Đặc quyền thượng lưu cần có và 04 xu hướng mua siêu căn hộ của giới nhà giàu

Làn sóng nhà ở đẳng cấp cùng các dịch vụ mở rộng vượt qua những tiện nghi sang trọng thông thường đang thu hút những người mua nhà giàu có. Tuy nhiên, đâu là xu hướng cùng những yêu cầu đặc quyền thượng lưu mà giới nhà giàu mong muốn? Bài viết dưới đây được thực hiện dựa trên những phân tích về việc mua siêu căn hộ từ Sydney, Mexico, Thượng Hải đến Việt Nam…

Dự án siêu căn hộ Centennial của Alpha King Bason

Siêu căn hộ: Phải thật an toàn và đặc quyền thượng lưu độc quyền 

Chúng ta đều biết rằng một thương hiệu mạnh có thể giúp thúc đẩy nhu cầu và cả việc định giá trong thị trường bất động sản. Những năm gần đây, khái niệm này đã đạt được những bước tiến lớn trong thị trường siêu căn hộ, khi các nhà đầu tư ngày càng tìm kiếm sự kết hợp của các dịch vụ, tiện nghi và an ninh tuyệt đối. Theo một báo cáo của Knight Frank, nếu được, dịch vụ đó phải càng độc quyền càng tốt.

Four Seasons, Kyoto, Nhật Bản

Khách hàng cần thấy những đặc quyền thượng lưu và tính độc quyền (nếu được) trong căn nhà ở mà họ sắp mua sắm. Theo Báo cáo về các Khu dân cư có Thương hiệu gần đây của Knight Frank, hiện có hơn 400 thương hiệu trên toàn thế giới, phần lớn trong số đó thuộc các chuỗi khách sạn.

Dự án căn hộ Alpha King Cống Quỳnh

Tim Skevington, Giám đốc điều hành Richmont’s, một chi nhánh của Công ty Bất động sản Quốc tế Christie cho biết rằng đầu tư vào bất động sản có thương hiệu đặc biệt phổ biến với những người mua đang muốn đầu tư vào các thị trường mà họ ít quen thuộc. Họ tìm kiếm sự an toàn trong đầu tư cùng một thương hiệu đáng tin cậy.

Four Seasons, Kyoto, Nhật Bản

“Họ tìm kiếm sự an toàn trong đầu tư đi kèm với một thương hiệu đáng tin cậy cùng dịch vụ 5 sao hoàn hảo”, Tim chia sẻ.

Hướng đến những đối tượng tiềm năng 

Bên cạnh những lợi thế như đảm bảo tiêu chuẩn quản lý và cơ sở hạ tầng chuẩn quốc tế, các khu siêu căn hộ có thương hiệu còn dựa trên tính độc quyền của các thiết kế đặc trưng, ngay cả khi chúng được mua làm nhà thứ hai. Một nơi cư trú có thương hiệu được quản lý tốt không chỉ đơn giản phản ánh tính thẩm mỹ của thương hiệu mà còn tiết lộ về lối sống của chủ nhân.

Dự án căn hộ và nhà ở The Marq

Giờ đây, các nhà thầu bất động sản đang ngày càng nỗ lực nâng cao dịch vụ và cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Các khu nhà có thương hiệu trở nên tập trung hơn vào lối sống và sự độc quyền, để dịch vụ của đối thủ cạnh tranh không bao giờ có thể lôi kéo người mua tiềm năng.

Từ tác phẩm nghệ thuật được sưu tập kỹ lưỡng đến tác phẩm điêu khắc được đặt hàng riêng từ các nghệ sĩ hàng đầu hay thậm chí mùi hương đặc biệt do các chuyên gia nước hoa sáng tạo, siêu căn hộ thể hiện đẳng cấp và chất lượng riêng biệt.

Đây cũng là cách mà Alpha King Bason hay The Marq, những dự án siêu căn hộ tại Việt Nam lưu ý. Họ hợp tác cùng các nhà thiết kế nội thất để mang đến những thiết kế độc quyền cho riêng chủ nhân như một gợi ý thu hút và tán thưởng gu của người mua siêu căn hộ.

Penthouse St Regis, Thành phố Mexico

Điều này cũng diễn ra trên thế giới. Các nhà phát triển bất động sản có thương hiệu cũng đang hợp tác với các kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất hàng đầu thế giới để mang lại danh tiếng và uy tín cho các dự án của họ. Nhằm tăng sức hấp dẫn, họ thậm chí còn thuê một số nhà thiết kế hạng sao để làm việc. Ví dụ như Khu dân cư Armani ở Miami lừng danh với ngoại thất đến từ kiến trúc sư César Pelli và nội thất được chính Giorgio Armani chăm chút.

Độc nhất vô nhị 

Khi các nhà phát triển thương hiệu đang tìm cách mở rộng khách hàng, đó là lúc bắt đầu kế hoạch cho dịch vụ bespoke và tạo ra ký ức cùng mối liên kết cảm xúc với khách hàng. Một số thương hiệu đang xem xét cách tiếp cận thương hiệu toàn diện hơn cũng như việc cân bằng giữa sự sang trọng và sinh thái, trong khi những thương hiệu khác tập trung vào các gia đình nhiều thế hệ cho người mua có nhu cầu này.

Việc tập trung vào trải nghiệm của khách hàng đang đóng vai trò quan trọng hơn chỉ là cơ sở vật chất, và nó đang thúc đẩy cách tiếp cận khác nhau của một số thương hiệu hàng đầu thế giới.

Dự án biệt thự Lancaster Eden

Chẳng hạn, khu căn hộ Ritz-Carlton ở Bãi biển Miami của Lionheart Capital có phòng cộng đồng bên bờ sông với quầy bar, bếp phục vụ, nhà hát riêng, phòng nghệ thuật và âm nhạc. Dự án Hanover Bond của Mandarin Oriental là một khách sạn Mayfair sang trọng mới với 80 khu dân cư có thương hiệu, dự kiến sẽ mở cửa vào năm 2021. Tại đây, người mua sẽ được hưởng lợi từ trải nghiệm khách sạn năm sao đầy đủ, bao gồm cả dịch vụ ăn uống tại nhà.

Khu vực ngoài trời của căn hộ dịch vụ Four Seasons, Kyoto, Nhật Bản

Trong khi đó, các khu siêu cân hộ sắp tới của Accor ‘Orient Express sẽ tập trung vào dịch vụ giải trí phong phú theo chủ đề xoay quanh nghệ thuật du lịch của thành phố.

Đầu tư lâu dài

 Bên cạnh sự an toàn của việc đầu tư vào một tài sản có thương hiệu, sự an toàn của chính tài sản đó luôn là mối quan tâm lớn của chủ sở hữu, đặc biệt là khi nó được mua như một ngôi nhà thứ hai và không được giám sát trong một thời gian. Người mua thường sẵn sàng trả phí khi biết rằng tài sản của họ được chăm sóc và quản lý tốt khi họ vắng mặt với an ninh đảm bảo 24/7 như một phần của gói dịch vụ căn bản. Điều này chắc chắn mang lại sự an tâm cho những người mua không quen thuộc với thị trường và lối sống của đất nước mới.

Tận hưởng dịch vụ khách sạn tại Khu dân cư St Regis, Thành phố Mexico

Qatar, Panama, Kazakhstan là những cái tên uy tín và là điểm đến mới nổi cho thị trường nhà ở có thương hiệu, cho thấy nhiều trường hợp điển hình cho sự phát triển này và nhiều cơ hội hơn nhờ tăng trưởng kinh tế tích cực. Khi các khu dân cư có thương hiệu ngày càng trở nên phổ biến, đặc quyền của một tài sản được duy trì và gìn giữ bởi đội ngũ các nhân viên được chỉ định.

Những siêu căn hộ này mang lại những cơ hội vô giá và những điều kiện sống sang trọng, chủ sở hữu của chúng không phải bận tâm đến việc bảo dưỡng cho dù sống ở đó quanh năm hay chỉ thỉnh thoảng ghé qua.

Nguồn: Luxuo.