Đất Xanh Miền Trung tạo sức hấp dẫn cho đại lộ Hùng Vương Tuy Hòa – Phú Yên

Một vài năm gần đây, tuy có sự kích cầu du lịch sau dự án phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” nhưng Phú Yên vẫn chưa có nhiều thay đổi. Cũng vì thế, mà nhiều nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước luôn ái ngại khi đặt chân đến.

Tuy nhiên, đầu tháng 6/2019, khách hàng trên cả nước bỗng chú ý đến đại lộ Hùng Vương làm tuyến phố này trở nên náo nhiệt, tràn đầy sức sống.
Tuyến đường 48m Hùng Vương là con đường tiềm năng của thành phố Tuy Hòa khi quy tụ các dự án lớn như Vincom, Apec Marina, Rosa Alba… Nơi đây chỉ cách biển 500m, thuận tiện trong việc di chuyển đến các địa danh nổi tiếng của thành phố, tập trung nhiều nhà hàng, quán coffee lớn, đặc biệt hơn khi hầu hết khách du lịch đến Phú Yên đều tập trung lưu trú ở dãy khách sạn, homestay trên tuyến đường.
Nếu TP Đà Nẵng có những tuyến đường sầm uất như Võ Văn Kiệt hay Phạm Văn Đồng thì Tuy Hòa có đại lộ Hùng Vương, một phép so sánh nhỏ để thấy được sức hút thương mại tại đây. Muốn phát triển bứt phá, tại đại lộ này, có thể cần tới nhiều loại cảnh quan đường phố khác nhau, như các shophouse hiện đại là một loại không gian cần thiết và phù hợp. Nắm bắt cơ hội, một nhà phát triển dự án đã ngay lập tức đặt chân đến đây và tạo nên một dãy shophouse 5 sao chuẩn quốc tế tiên phong tại Việt Nam với dự án có tổng quy mô lên đến 1.000 tỷ đồng. Chính là La Maison Premium của Tổng công ty Đất Xanh Miền Trung.

Xem thêm tại Báo CafeF.