Đầu tư căn hộ cho thuê: Khó tìm được dự án đầu tư cho thuê đúng nhu cầu

Khi đầu tư bất động sản theo hình thức căn hộ cho thuê, khách hàng thường tìm đến các dự án tổng hòa nhiều yếu tố như vị trí trung tâm, chủ đầu tư uy tín, tiến độ và chất lượng thi công đảm bảo, tiện ích nội khu đa dạng…

Khi thị trường bất động sản tại Hà Nội bùng nổ các dự án chung cư trong nhiều phân khúc khác nhau, khách hàng có thêm nhiều lựa chọn với các dòng sản phẩm đa dạng, phù hợp nhu cầu và khả năng tài chính. Bên cạnh đó, khi thị trường đang rộng cửa, các nhà đầu tư cũng không bỏ lỡ cơ hội, liên tục tìm kiếm và đầu tư các dự án có tính thanh khoản cao. Khác với hình thức đầu tư lướt sóng ngắn hạn, khách hàng đầu tư các căn hộ cho thuê thường kĩ tính hơn trong việc chọn lựa các sản phẩm.

Sở hữu căn hộ khách sạn tại D’. El Dorado chỉ từ 1,5 tỷ đồng

Trước tình trạng khó tìm được dự án đầu tư cho thuê đúng nhu cầu, sự xuất hiện của các căn hộ khách sạn tại D’. El Dorado đã giúp giải bài toán khó với nhiều nhà đầu tư. D’. El Dorado do Tập đoàn Tân Hoàng Minh làm chủ đầu tư gồm hai tòa tháp tọa lạc trên trục đường Nguyễn Hoàng Tôn. Theo nghiên cứu của CBRE, lợi nhuận đầu tư căn hộ cho thuê tại khu vực quận Tây Hồ luôn duy trì ở mức bình quân hấp dẫn là 5,5%/năm. Ngoài ra, nhu cầu thuê nhà ở Hồ Tây chủ yếu tập trung ở các chung cư cao cấp với giá thuê khá đắt đỏ, công suất thuê lên đến 79% với giá thuê chạm mức gần 30USD/m2/tháng.

Xem thêm tại Báo CafeF.