DỰ ÁN NHÀ Ở NỔI BẬT TẠI TP HỒ CHÍ MINH – THÁNG 4/2020

1. THE MARQ 

Có vị trí đắc địa giữa Quận 1, cách các công trình kiến trúc mang tính biểu tượng và tiện ích đô thị hiện đại không xa, The Marq là chốn trở về bình yên giữa trung tâm của một trong những thành phố náo nhiệt nhất Đông Nam Á.

Thông tin chi tiết: https://residential.cbrevietnam.com/du-an/the-marq-VN

2. THE METROPOLE THU THIEM – THE OPERA RESIDENCES

 Không chỉ tọa lạc tại trung tâm khu đô thị mới Thủ Thiêm, giai đoạn 3 của dự án The Metropole Thủ Thiêm mang tên The Opera Residence còn sở hữu vị trí độc tôn hiếm có khi nằm ngay trong khuôn viên Nhà hát Nhạc Vũ kịch Thành Phố.

Là dự án nhà ở được kết nối trực tiếp với các công trình biểu tượng của thành phố như Trung tâm Hội nghị, Quảng trường Central Plaza, khu công viên ven sông và Đại lộ Vòng Cung, The Opera Residence hứa hẹn là dự án để đời cho bất cứ chủ sở hữu hay nhà đầu tư nào ở trong và ngoài nước.


Thông tin chi tiết: https://residential.cbrevietnam.com/du-an/the-metropole-thu-thiem-the-opera-residences

3. THE RIVER THỦ THIÊM

The River Thủ Thiêm tọa lạc ngay Lô 3.15 + 3.16 Khu đô thị Thủ Thiêm, Quận 2, Tp.HCM, ngay chân Cầu Thủ Thiêm, & Nguyễn Cơ Thạch. Dự án nằm ở vị trí giao nhau của 5 địa điểm trọng yếu nhất của Bán Đảo Thủ Thiêm Quận 2 đó là: Ngay chân Cầu Thủ Thiêm 1 & Mặt tiền đường Bắc Nam – Mặt tiền đường Đại Lộ Vòng Cung Thủ Thiêm – Kênh Số 1 & Mặt tiền Sông Sài Gòn. Ngoài ra, điểm cộng vị trí dự án là giáp bên sông Sài Gòn thoáng mát. 

 

Thông tin chi tiết: https://residential.cbrevietnam.com/du-an/the-river-thu-thiem

4. SUNSHINE VENICIA

Sunshine Venicia được thiết kế “may đo” để dành riêng cho những cư dân thượng lưu, yêu thích gout sống lãng mạn, tinh tế và tao nhã của một nước Ý thơ mộng.
Toạ lạc ngay “thành phố mới Thủ Thiêm”, tại khu biệt thự nhà giàu phường Bình An yên bình xanh mát – nơi sở hữu tầm nhìn đắt giá sông Sài Gòn, đối diện Landmark 81 và Thủ Thiêm.

 

Thông tin chi tiết: https://residential.cbrevietnam.com/du-an/sunshine-venicia

5. CITIGRAND

CITIGRAND là dự án căn hộ chất lượng cao cấp đầu tiên tại Khu đô thị Cát Lái, Quận 2, sở hữu hệ thống tiện ích ấn tượng với vườn trên mái thời thượng, 6 lõi không gian xanh xuyên suốt, hồ bơi vô cực, vườn kết nối hạnh phúc, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, thẻ từ an ninh, sảnh đón sang trọng... Chủ nhân CITIGRAND sẽ được tận hưởng không khí tươi mát của thiên nhiên, mở rộng tầm nhìn đất trời bao la, cho tâm hồn thư thái và trái tim tự do nhảy múa.

 

Thông tin chi tiết: https://residential.cbrevietnam.com/du-an/citigrand

6. SUNSHINE HORIZON

Sunshine Horizon chính là sản phẩm thuộc phân khúc căn hộ cao cấp thứ 3 của chủ đầu tư – tập đoàn Sunshine được triển khai tại thị trường bất động sản khu vực phía Nam, sau sự thành công của Sunshine City Sài Gòn và Sunshine Diamond River tại quận 7. Mô hình phát triển của dự án được định hướng trở thành một khu căn hộ nghỉ dưỡng đạt chuẩn 4.0 hiện đại, cao cấp.

Dự án Sunshine Horizon được triển khai xây dựng tại ngay số 78, mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết – Phường 16 – Quận 4 – Tp Hồ Chí Minh. Đây là một dự án được triển khai đạt chuẩn căn hộ resort 5 sao cao cấp, thiết kế gắn liền với Smart Living cao cấp thuộc hàng bậc nhất tại trung tâm quận 4 của chủ đầu tư là tập đoàn SunShine Group.

 

Thông tin chi tiết: https://residential.cbrevietnam.com/du-an/sunshine-horizon

7. SUNSHINE CITY SAIGON

Với diện tích lớn dành cho không gian cảnh quan và tiện ích, Sunshine City Sài Gòn là xứ sở của cuộc sống hiện đại, dẫn đầu xu hướng tương lai. Dịch vụ chuẩn 5 sao quốc tế cùng hệ thống quản lý – vận hành ứng dụng công nghệ thông minh được khai thác hoàn hảo tài, nơi hội tụ trọn vẹn của những chuẩn mực giá trị sống.

Sunshine City Sài Gòn mang dấu ấn của một tổ hợp căn hộ hạng sang được quy hoạch bài bản theo mô hình smart compound bên sông Sài Gòn. Gói trọn tiện ích đắng cấp quốc tế cùng tinh hoa của xu hướng sống thông minh trong một quần thể, Sunshine City Sài Gòn tiên phong xây dựng một tiêu chuẩn sống thông minh, thời thượng tại Nam Sài Gòn.

 

Thông tin chi tiết: https://residential.cbrevietnam.com/du-an/sunshine-city-saigon-1

8. AKARI CITY

Kết nối trực tiếp với Đại lộ Võ Văn Kiệt – tuyến đường xương sống nối liền từ phía Đông sang phía Tây của thành phố Hồ Chí Minh, Akari City sở hữu một vị trí chiến lược cả về an cư lẫn giao thương.

Thông tin chi tiết: https://residential.cbrevietnam.com/du-an/akari-city

9. ZEITGEIST – ZEIT RIVER COUNTY 1

ZEITGEIST hội tụ đủ mọi ưu điểm của một siêu đô thị thông minh. Tọa lạc tại Nguyễn Hữu Thọ – tuyến đường huyết mạch của khu Nam Sài Gòn, gần Phú Mỹ Hưng và cảng Hiệp Phước, Quận 7. Bên cạnh đó, với cơ sở hạ tầng hoàn thiện, hệ sinh thái và các cảnh quan thiên nhiên được quan tâm, chăm chút cũng mang đến nhiều đặc quyền cho các cư dân tại đây.

Thông tin chi tiết: https://residential.cbrevietnam.com/du-an/zeitgeist

10. VEROSA PARK

Verosa Park đặt trọng tâm nâng tầm chất lượng sống của cư dân. Với quần thể nhà liên kế biệt thự có kiến trúc sang trọng, thông minh cùng nhiều tiện ích nội khu phục vụ cho việc phát triển đời sống tinh thần của cư dân như: khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, khu vực gym, sân bóng rổ. Điểm nhấn của dự án chính là khu công viên xanh với nhiều cảnh quan độc đáo tạo nên một không gian sống xanh – gần gũi với thiên nhiên cho chủ sở hữu.

 

Thông tin chi tiết: https://residential.cbrevietnam.com/du-an/verosa-park

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

📩 residentialsales.vietnam@cbre.com
📞 0919 686 737