Giới đầu tư chờ ngày mở bán chung cư cao cấp The Zei

Trước ngày mở bán, The Zei không chỉ nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư trong nước mà còn có khá đông khách nước ngoài.

Ghi nhận từ thị trường cho thấy, những dự án có giá thuê tăng đều thuộc phân khúc hạng sang, cao cấp với tiện ích, dịch vụ đồng bộ đẳng cấp, có vị trí thuận lợi thuộc khu vực trung tâm hoặc những nơi đã và đang hình thành cộng đồng người nước ngoài như: Mỹ Đình (khách Hàn, Nhật) hay khu vực hồ Tây (khách Âu, Mỹ), ...
Không chỉ đạt đươc hiệu suất cho thuê cao, việc sở hữu sớm một căn hộ cao cấp tại đây cũng sẽ tránh bị tăng giá. Báo cáo thị trường bất động sản Hà Nội quý I/2019 do CBRE công bố cho thấy giá bán trung bình trên thị trường sơ cấp quý I/2019 tăng nhẹ 01% theo năm. Các dự án hạng sang và cao cấp ở các vị trí thuận lợi được mở bán tại khu trung tâm cũng đẩy mức giá sơ cấp cao hơn. Các đợt mở bán tiếp theo cũng chào bán cao hơn so với các tòa tháp mở bán trước đó.
Với tiềm năng cho thuê tốt và có khả năng tăng giá nếu thực hiện giao dịch sớm, điều đó giải thích vì sao The Zei đang được nhà đầu tư săn đón.

Đọc thêm tại Báo Xây dựng.