Không gian xanh tại dự án Nhơn Hội New City - Kinh Doanh

Dự án tại Quy Nhơn mang dáng dấp một khu đô thị hiện đại, thân thiện với môi trường. 
Là chủ sở hữu một căn nhà 5 tầng tại trung tâm TP HCM và một căn hộ chung cư cao cấp tại quận 7, ông Nguyễn Thành Vinh (55 tuổi) cho biết từ cuối 2018, ông và gia đình bắt đầu có kế hoạch đầu tư vào bất động sản ven biển.
Nhà đầu tư cá nhân này quan tâm tới những dự án được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín, đầy đủ tiện ích, quy hoạch bài bản, đảm bảo yếu tố hài hòa giữa các công trình xây dựng và cảnh quan tự nhiên.
Giống như ông Vinh, hiện nay, nhiều khách hàng ngày càng trở nên khắt khe hơn với thiết kế tổng thể của dự án trước khi quyết định "xuống tiền" cho căn nhà thứ hai (second home).

Nhiều nhà đầu tư cho hay họ sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các sản phẩm bất động sản có thiết kế thông minh, không gian hài hòa giữa các tiện ích và cảnh quan xanh. Thậm chí có khách hàng quyết định mua ngay đất nền sau khi nắm được thông tin quy hoạch tổng thể của dự án trong tương lai.
Trong những chia sẻ tại báo cáo thị trường, bà Dương Thùy Dung, Giám đốc bộ phận Nghiên cứu và Tư vấn CBRE Việt Nam từng đánh giá khách hàng hiện nay được trang bị đầy đủ thông tin và có yêu cầu cao hơn, họ không chỉ tìm kiếm một căn nhà, mà là cả khu dân cư sinh sống ở đó.
Theo các chuyên gia địa ốc, khi cuộc sống ở các đô thị lớn ngột ngạt do quá tải dân số, ô nhiễm môi trường, lối sống xanh càng được ưa chuộng. Những khu đô thị có quy hoạch gắn với thiên nhiên, tích hợp nhiều tiện ích là đích đến của nhiều nhà đầu tư.

Xem thêm tại Baohomnay.net.