Niềm kiêu hãnh mang tên The Opera Residence

Chia sẻ của ông Andy Han, Tổng giám đốc SonKim Land, về những cột mốc đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu cùng kế hoạch ra mắt The Opera Residence bên cạnh dự định táo bạo cho tương lai.

2019 là một năm rất thành công đối với SonKim Land, đánh dấu bước chuyển mình của một nhà phát triển bất động sản uy tín có khả năng cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế. Ông có thể điểm lại một số dấu mốc trong năm qua?

Nếu như khoảng thời gian 2015-2018 giúp định hình thương hiệu SonKim Land trên thị trường thì 2019 quả là một năm khó quên đối với chúng tôi, đánh dấu bước chuyển mình của SonKim Land trên thị trường bất động sản Việt. Có thể nói, với màn ra mắt The Galleria Residence và The Crest Residence, hai khu căn hộ thuộc The Metropole Thủ Thiêm, SonKim Land đang cho thấy uy tín và năng lực của mình trên thị trường, đủ khả năng để cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế. Hẳn nhiên, bước chuyển đổi mạnh mẽ này được tạo nên từ nền tảng mà SonKim Land đã gầy dựng qua các dự án trước đó như Gateway Thảo Điền, The Nassim và Serenity Sky Villas. Chính vì thế, toàn bộ số căn hộ của cả hai giai đoạn đều được đặt chỗ hết ngay tại lễ ra mắt, một kết quả ngoạn mục nằm ngoài sự mong đợi mà hiếm có dự án nào đạt được. Niềm tin của khách hàng chính là động lực để chúng tôi tiếp tục giới thiệu The Opera Residence, khu căn hộ hạng sang sở hữu vị trí đẹp nhất cùng tầm nhìn đắt giá hướng sông Sài Gòn và trung tâm quận 1.

2019 cũng là một năm bội thu giải thưởng của SonKim Land với Robb Report Best of the Best và hai năm liên tiếp thắng giải Best Boutique Developer tại Vietnam Property Awards và International Property Awards (2018 và 2019). Tôi cũng tham gia talkshow Property Insight do SonKim Land khởi xướng và hợp tác cùng FBNC để mang đến thông tin minh bạch cho thị trường, giúp người mua nhà đưa ra quyết định đúng đắn.

Ông Andy Han Suk Jung, Tổng Giám đốc SonKim Land

2020 mở đầu với nhiều khó khăn và thách thức vì đại dịch Covid. Là một chuyên gia có nhiều kinh nghiệm, ông nhìn nhận như thế nào về thị trường? Cơ hội nào cho người mua nhà và nhà đầu tư trong bối cảnh dịch bệnh này?

Đại dịch Covid đã gây nên những hệ lụy khó lường cho nhiều lĩnh vực của nền kinh tế. Hẳn nhiên, mảng bất động sản nhà ở cũng không là ngoại lệ khi người mua nhà bị ảnh hưởng từ dòng tiền không ổn định. Tuy nhiên, với SonKim Land, tỷ lệ này là rất nhỏ bởi khách hàng của chúng tôi là những người có nguồn tài chính vững vàng và ổn định. Họ là những nhà đầu tư am tường đến từ các quốc gia trong khu vực như Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Singapore, bên cạnh lớp khách hàng thượng lưu Việt. Với họ, vị trí đắc địa cùng sự thuận tiện về cơ sở hạ tầng giao thông chính là những yếu tố quan trọng làm nên giá trị của một dự án. Thông thường, trong giai đoạn khó khăn, các nhà đầu tư có xu hướng tìm đến các kênh đầu tư ổn định như vàng. Những dự án sở hữu vị trí đắc địa luôn có giá trị trường tồn và được xem là “vàng” trong lĩnh vực bất động sản.

Tôi rất tự hào khi nói rằng The Opera Residence là một “khối vàng ròng” trên thị trường mà các nhà đầu tư am tường và tinh nhạy không thể bỏ qua.

Yếu tố nào khiến dự án đang chuẩn bị ra mắt này trở nên khác biệt và đáng khao khát đối với các nhà đầu tư, thưa ông?

Là phân khu đẹp nhất của The Metropole Thủ Thiêm, The Opera Residence kế thừa những lợi điểm nổi bật của thủ phủ mới tại Sài Gòn. Sở hữu tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn và nằm ngay trong khuôn viên Nhà hát Nhạc Vũ kịch mới, thiết kế kiến trúc của dự án tạo nên một bản giao hưởng với những giai điệu ngọt ngào của thiên nhiên và con người. Từ ban công hay cửa sổ căn hộ, chủ nhân có thể thu trọn vào tầm mắt những công trình biểu tượng mới của thành phố. Dự án cũng kết nối trực tiếp với Quảng trường Trung tâm và các công trình biểu tượng tại lõi Thủ Thiêm, điểm đến mới đối với người Sài Gòn và du khách quốc tế. Lượng du khách từ khu vực trung tâm và các tuyến phố như Nguyễn Huệ hay Tôn Đức Thắng đến đây sẽ rất cao nhờ cầu Thủ Thiêm 2 và cầu đi bộ, giúp mang đến giá trị thương mại cho dự án.

Bên cạnh đó, hệ thống hạ tầng và giao thông hiện đại, thông minh với 1 hầm vượt sông, 4 cây cầu Thủ Thiêm và tuyến Metro số 2 nằm cách dự án chỉ 500m sẽ giúp việc di chuyển đến và đi từ mọi khu vực của TP. Hồ Chí Minh tới khu lõi Thủ Thiêm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

“Là phân khu thứ 3 của The Metropole Thủ Thiêm, The Opera Residence kế thừa những lợi điểm nổi bật của thủ phủ mới tại Sài Gòn.” – Andy Han

Những điểm đặc biệt nào của The Opera Residence khiến các nhà đầu tư tương lai không thể bỏ qua?

Nét đặc biệt của dự án chính là sự kết hợp giữa nghệ thuật thiết kế đỉnh cao và công nghệ thông minh. Lấy cảm hứng từ nhịp điệu âm nhạc, The Opera Residence được thiết kế với vật liệu phản chiếu màu sắc và ánh sáng, khiến tòa nhà gần như trở nên vô hình khi nhìn từ xa. Nếu như thiết kế mặt ngoài mang nét trầm mặc như muốn hòa với nhịp điệu của dòng sông thì thiết kế mặt trong thể hiện nhịp điệu rộn ràng, chuyển động của cuộc sống. Thiết kế tường kính giúp tòa nhà không chỉ tận dụng được ánh sáng tự nhiên, khả năng cách âm, giảm nhiệt, mà còn bắt trọn được những chuyển động màu sắc của những thời khắc trong ngày, các mùa trong năm và nhịp điệu của cuộc sống.

Các căn hộ được trang bị hệ thống nội thất thông minh như hệ thống khóa cửa bảo mật kép qua nhận dạng khuôn mặt và dấu vân tay, hệ thống máy lọc không khí, hệ thống tủ rượu, hệ thống máy giặt sấy bằng không khí và phòng tắm thông minh…

Thiết kế mở của phòng ngủ kết nối với phòng tắm mang lại cảm giác thoáng đạt, tự do và sang trọng cho chủ nhân.

Tính riêng tư cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu tại The Opera Residence. Thang máy riêng được trang bị cho các căn hộ 3 và 4 phòng ngủ nhằm đảm bảo không gian riêng tư tuyệt đối cho gia chủ.

Ông có thể chia sẻ thêm về các tiện ích khác cũng như dịch vụ quản lý căn hộ tại dự án?

Tiện ích và dịch vụ quản lý là những yếu tố đóng vai trò quan trọng đối với người mua nhà. Ở đây, chúng tôi có một bộ sưu tập các hồ bơi gồm hồ bơi vô cực, hồ bơi gia đình, hồ bơi dành cho trẻ em, suối nước nóng, hồ bơi spa. Bên cạnh đó, còn có phòng sauna ngoài trời; phòng gym với các trang thiết bị hiện đại cùng huấn luyện viên cá nhân; sân golf giả lập giúp rèn luyện kỹ năng chơi golf mà không phải mất thời gian di chuyển đến các sân tập ở ngoại ô thành phố.

Đặc biệt, để mang đến những trải nghiệm hoàn hảo từ các tiện ích xứng tầm, SonKim Land đã ra mắt Highgate, thương hiệu quản lý căn hộ với Giải pháp quản lý trên di động thông minh. Một trong những tính năng nổi trội là hệ thống có thể đếm số người sử dụng phòng tập thể dục bằng cách phát hiện chuyển động của con người thông qua cảm biến, nhờ đó, cư dân sẽ biết khi nào là thời điểm tốt nhất để đến phòng tập và liệu thiết bị họ cần đang có sẵn hay không. Ngoài ra, các ứng dụng như đặt chỗ cho tiệc BBQ, đặt lịch chơi golf, lịch tiếp khách… cũng sẽ giúp tối ưu hóa trải nghiệm sống.

Ông có thể chia sẻ về kế hoạch của SonKim Land trong năm tới?

Trong thời gian tới, SonKim Land sẽ tiếp tục triển khai phân khu 4 của The Metropole Thủ Thiêm để hoàn thiện khu phức hợp này. Chúng tôi cũng đang lên kế hoạch triển khai một dự án biệt thự hạng sang ven sông phiên bản giới hạn tại khu vực Thủ Thiêm và một dự án ấn tượng tại Quận 9 liền kề trạm Metro. Đây sẽ là dự án tích hợp mang phong cách độc đáo, và chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm đặc biệt của thị trường.

Xin cảm ơn ông!

Để biết thêm thông tin về dự án The Opera Residence, vui lòng truy cập https://residential.cbrevietnam.com/du-an/the-metropole-thu-thiem-the-opera-residences

Nguồn: Robb Report.